ไฟแนนซ์รถยนต์ระยอง ไม่เช็คเครดิตบูโร รีไฟแนนซ์รถระยอง สินเชื่อรถยนต์ - เงินเพาเวอร์

1631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีไฟแนนซ์รถสินเชื่อรถยนต์

รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ ระยอง รับจำนำทะเบียนรถยนต์ ปิดบัญชี ย้ายไฟแนนซ์ ไม่เช็คเครดิตบูโร บริการสินเชื่อรถยนต์ ให้คำปรึกษาฟรี อำเภอเมืองระยอง แกลงเขาชะเมา นิคมพัฒนา บ้านค่าย บ้านฉาง ปลวกแดง วังจันทร์ โทร. 093-130-4098 

บริษัท เงินเพาเวอร์ จำกัด บริการสินเชื่อรถยนต์ครบวงจร 

ให้บริการ สินเชื่อรถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อรถมือสอง ซื้อขายกันเอง เปลี่ยนสัญญาผู้ซื้อ รับปิดบัญชีไฟแนนซ์รถยนต์ ปิดบัญชีรถค้างค่างวด รถจะถูกยึด 

อยู่ระยอง อยู่ใกล้ระยอง ต้องการ รีไฟแนนซ์ ย้ายไฟแนนซ์ รถเก๋ง กะบะ รถตู้ รถค้างค่างวด รถถูกติดตามทวงถาม

ต้องการปรึกษาเรา โทร.093-130-4098 

บริษัท เงินเพาเวอร์ จำกัด บริการสินเชื่อรถยนต์ครบวงจร 

ให้บริการ สินเชื่อรถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อรถมือสอง ซื้อขายกันเอง เปลี่ยนสัญญาผู้ซื้อ รับปิดบัญชีไฟแนนซ์รถยนต์ ปิดบัญชีรถค้างค่างวด รถจะถูกยึด 

มาที่เดียวครบ one stop service

  • ปิดบัญชีไฟแนนซ์ รี-ย้ายไฟแนนซ์รถ 
  • ปิดบัญชีไฟแนนซ์เก่า ให้อย่างรวดเร็ว
  • รถไม่ต้องจอดไว้ ทุกกรณี
  • ดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์
  • ขั้นตอนเป็นมาตราฐาน ถูกต้องตามกฎหมาย
  • จัดสินเชื่อกับสถาบันการเงินชั้นนำ
  • การันตี บัญชีไฟแนนซ์กว่า 1,000 ราย
  • ประเมินวงเงินสินเชื่อ ปรึกษาสินเชื่อฟรี

 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์
รถผ่อนอยู่ ย้ายไฟแนนซ์ รับเงินก้อน
ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0.40% ต่อเดือน
วงเงินสูงสุด 120% ของราคาประเมิน
ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน 

สินเชื่อรถยนต์ รีไฟแนนซ์รถ 

สินเชื่อสำหรับคนมีรถยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ รถยังผ่อนไม่หมด ผ่อนมาเกินครึ่งหนึ่งของทั้งหมด ช่วยปิดบัญชีไฟแนนซ์รถยนต์ แถมรถไม่ต้องจอด พร้อมโอนกรรมสิทธิ์รถ แถมได้รับเงินส่วนต่าง มีสินเชื่อไม่เช็คเครดิตบูโร รับรถอายุสูงสุด 20ปี 

คุณสมบัติของผู้ขอกู้สินเชื่อ

  • บุคคลธรรมดา มีอายุระหว่าง 20-70 ปี 
  • ผู้กู้ต้องเป็นผู้ครอบครองรถ  
เอกสารที่ใช้ สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์
  • บัตรประชาชน
  • ทะเบียนบ้าน
  • สำเนาเล่มทะเบียนรถ

เอกสารรายได้ พนักงานประจำ
  • สลิปเงินเดือนล่าสุด ,หนังสือรับรองเงินเดือน
  • บัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน


เอกสารรายได้ เจ้าของกิจการ/นิติบุคคล

  • เอกสารจดทะเบียนธุรกิจ
  • บัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • เอกสารการทำงาน,สัญญาจ้าง,สัญญาเช่าร้าน
     

สอบถามเพิ่มเติม ปรึกษาฟรี โทรเลย
 ปรึกษาเรา โทร.093-130-4098

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์ดีอย่างไรได้เงินก้อนเหลือใช้ 

 ปัจจุบันการ “รีไฟแนนซ์รถยนต์” ได้รับความนิยมมากขึ้น ด้วยสภาวะเศรษฐกิจไม่สู้ดี อาจประสบปัญหาเงินไม่พอ มีค่าใช้จ่ายต่างๆเพิ่มขึ้น หลายคนจึงนำรถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด หรือ รถปลอดภาระแล้ว มาขอกู้สินเชื่อรถยนต์ กับสถาบันการเงิน เพื่อให้การเงินคล่องตัวมากยิ่งขึ้น มีเงินทุนไปหมุนต่อ วันนี้เราจึงบทความนี้ให้ความรู้เพื่อนๆเรื่องการรีไฟแนนซ์รถยนต์

การรีไฟแนนซ์รถ คืออะไร

การรีไฟแนซ์รถยนต์ คือ การนำหลักประกันที่เป็นรถยนต์ ที่เรายังผ่อนไม่หมด ยังติดภาระหนี้สินกับสถาบันการเงินอยุ่นั้น มาขอกู้สินเชื่อรถยนต์กับสถาบันการเงินแห่งใหม่ หรือเข้าใจง่ายๆคือการโยกย้ายภาระหนี้สินทั้งหมดจากสถาบันการเงินที่เดิม มาเป็นหนี้ก้อนใหม่กับสถาบันการเงินแห่งใหม่ ซึ่งการอนุมัติสินเชื่อในครั้งนี้ วงเงินสินเชื่อก้อนใหม่ จะต้องสูงกว่ายอดหนี้เดิม เมื่อนำหักลบกันแล้ว เราจะได้รับเงินเหลือส่วนต่าง เพื่อนำไปใช้จ่ายอย่างอเนกประสงค์ด้วย

ตัวอย่าง เช่น
นาย ก.  รถยนต์ติดภาระหนี้เดิม ยอดปิดบัญชี 200,000 บาท การกู้สินเชื่อครั้งนี้ อนุมัติสินเชื่อ วงเงิน 400,000 บาท  เท่ากับว่า เราจะเหลือเงินส่วนต่าง 200,000 บาท ( 400,000 -200,000 = 200,000 ) ซึ่งอาจจะมีหักค่าใช้จ่ายต่างๆ แล้วแต่เงื่อนไขแต่และบริษัท

ซึ่งเท่ากับว่า เราจะเป็นหนี้ก่อนใหม่ 400,000 บาท แต่เราจะได้เงินเหลือใช้ 200,000 บาท นั่นเอง ซึ่งหลักเกณฑ์การอนุมัติสินเชื่อทั่วไป จะพิจารณาจาก ราคาประเมินรถปัจจุบัน และ ความสามารถในการผ่อนสินเชื่อ รวมถึงประวัติเครดิตบูโร อีกด้วย

 

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดดีอย่างไร

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดี หลายคนจึงนำรถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด หรือ รถปลอดภาระแล้ว มาขอกู้สินเชื่อรถยนต์ กับสถาบันการเงิน เพื่อให้การเงินคล่องตัวมากยิ่งขึ้น มีเงินทุนไปหมุนต่อ ข้อดีการรีไฟแนนซ์รถ มีดังนี้

1.รีไฟแนนซ์รถช่วยให้มีเงินก้อน

การรีไฟแนนซ์รถ ช่วยให้เราได้มีเงินก้อน เพื่อนำไปใช้จ่ายต่างๆตามที่ต้องการ แม้ว่ากำลังรถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ไม่ว่าจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ก่อให้เกิดรายจ่ายฉุกเฉินใดๆ เช่น การซ่อมแซมบ้าน, รายจ่ายค่าเทอมบุตรหลาน, ค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉิน, กู้เงินด่วนได้ทันใจไม่ต้องรอให้ผ่อนหมด อีกทั้ง ยังมีรถยนต์เอาไว้ขับเหมือนเดิมไม่ต้องจอดรถ

2.รีไฟแนนซ์รถช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย แก้ปัญหาภาระหนี้สิน

  • ปิดหนี้บัตรเครดิต หนี้นอกระบบ

เราสามารถนำเงินก้อนไป ปิดภาระหนี้สิน ช่วยให้เราผ่อนสบายๆผ่อนน้อยลง มีสถาพคล่องการเงินมากขึ้น อัตราดอกเบี้ยถูกลง

ยกตัวอย่าง

หนี้บัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ย 18%ต่อปี ยอดหนี้บัตรเครดิต 100,000 บาท เราผ่อนชำระขั้นต่ำ10%  ของยอดหนี้ เท่ากับจ่ายขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือน แต่ถ้าเรานำรถยนต์มากู้สินเชื่อ 100,000 บาท เราจะผ่อนค่างวด เฉลี่ย 2,000กว่าบาท ( อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 5%ต่อปี กรณีไม่ติดเครดิตบูโร)

  • รวมหนี้เป็นก้อนเดียว 

การนำเงินก้อนที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ มาปิดหนี้ทั้งหมดหลายๆตัว ยิบย่อย ให้มาเป็นหนี้ก้อนเดียว ข้อดีทำให้เรารู้ว่า จะผ่อนหนี้หมดเมื่อไหร่ รู้กำหนดที่แน่นอน หรืออาจจะผ่อนสบายๆน้อยลง ประหยัดดอกเบี้ยอีกด้วย
เริ่มผ่อนรถไม่ไหว  ช่วยหลีกเลี่ยงต่อการถูกรถ
การรีไฟแนนซ์รถ ช่วยให้เราผ่อนน้อยลงกว่าเดิมได้ เราสามารถเลือกผ่อนระยะยาว 72 หรือ 84 งวด ทำให้เราผ่อนสบายๆกว่าเดิม มีสภาพคล่องการเงินมากขึ้น



 
รีไฟแนนซ์รถยนต์ขั้นตอนอย่างไรบ้าง

สำหรับคนที่ต้องการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ อยากทราบว่า ขั้นตอนอย่างไร ติดต่อขอสินเชื่ออย่างไร เราสรุปขั้นตอนการขอรีไฟแนนซ์รถ เข้าใจง่ายๆ ดังนี้

1. เตรียมเอกสาร

การเตรียมเอกสารเป็นขั้นตอนแรกของการขอรีไฟแนนซ์รถ เอกสารที่ต้องเตรียม ได้แก่ เอกสารยืนยันตัวตน เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และ เอกสารายได้การทำงาน เช่น กรณีพนักงานประจำ ใช้สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน กรณีทำธุรกิจส่วนตัว ใช้เอกสารจดทะเบียนธุรกิจ,สัญญาจ้าง,สัญญาเช่าร้าน รวมถึง การแสดงบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนด้วย

2. ติดต่อสถาบันการเงิน ที่เราสนใจรีไฟแนนซ์รถ

ปัจจุบันมีให้เลือกหลายสถาบันการเงิน เราควรขอปรึกษาเบื้องต้นก่อนยื่นกู้ เพื่อจะได้ทราบหลักเกณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของเรา ทั้งวงเงินกู้ อัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขต่างๆ เมื่อเราได้ข้อมูลที่ตรงกับความต้องการเราแล้ว จึงยื่นเอกสารสมัครขอสินเชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะชี้แจงขั้นตอน กระบวนการ และระยะเวลาดำเนินการให้ทราบ

 3. รอผลอนุมัติ

ส่วนใหญ่แล้ว การรีไฟแนนซ์รถ มีระยะเวลาอนุมัติประมาณ 3 – 7วันทำการ หากผู้อนุมัติสินเชื่อมีการขอเอกสารเพิ่มเติม ระยะเวลาอนุมัติอาจจะนานกว่าก็เป็นได้ เราควรเตรียมเอกสารให้พร้อมตั้งแต่แรก เพื่อช่วยให้การขอรีไฟแนนซ์ได้รับการอนุมัติที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

4. ติดต่อสถาบันการเงินเดิมเพื่อปิดบัญชี

เมื่อได้รับการนอนุมัติสินเชื่อแล้ว เราต้องติดต่อไฟแนนซ์เดิม เพื่อเช็คยอดปิดบัญชี ณ.วันปิดบัญชี ซึ่งอาจจะมีค่าธรรมเนียม ติดตาม ทวงถาม ตามเงื่อนไขแต่และไฟแนนซ์
ส่วนการปิดบัญชีไฟแนนซ์นั้น  ส่วนใหญ่แล้วสถาบันการเงินแห่งใหม่ที่เราขอกู้สินเชื่อ จะให้ตัวแทนดีลเลอร์ ที่รับผิดชอบการปิดบัญสินเชื่อ และดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ เป็นผู้ดำเนินการแทน ซึ่งแต่ละตัวแทนดีลเลอร์ จะมีรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันด้วย


5.  รับเงินส่วนต่าง หลักหักค่าใช้จ่ายแล้ว

ทางสถาบันการเงินแห่งใหม่ที่ขอรีไฟแนนซ์รถจะทำการมอบเงินก้อนให้เรา โดยโอนเงินเข้าบัญชีเรา โดยเป็นเงินที่หักค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แล้ว อาทิ เงินจากการจ่ายให้กับสถาบันแห่งเก่า เงินค่าธรรมเนียม ค่าอากรแสตมป์

ต้องการปรึกษาเรา โทร.093-130-4098 

 

รีไฟแนนซ์รถยนต์ระยอง  
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอเมืองระยอง
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอแกลง
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอเขาชะเมา
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอนิคมพัฒนา
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอบ้านค่าย
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอบ้านฉาง
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอปลวกแดง
รีไฟแนนซ์รถยนต์อำเภอวังจันทร์
 

รับรีไฟแนนซ์รถ ระยอง 
อำเภอนิคมพัฒนา

ตำบลนิคมพัฒนา ตำบลพนานิคม ตำบลมะขามคู่ ตำบลมาบข่า

อำเภอเขาชะเมา
ตำบลชำฆ้อ ตำบลน้ำเป็น ตำบลห้วยทับมอญ ตำบลเขาน้อย

อำเภอบ้านค่าย
ตำบลชากบก ตำบลตาขัน ตำบลบางบุตร ตำบลบ้านค่าย ตำบลหนองตะพาน ตำบลหนองบัว ตำบลหนองละลอก

อำเภอบ้านฉาง
ตำบลบ้านฉาง ตำบลพลา ตำบลสำนักท้อน

อำเภอปลวกแดง
ตำบลตาสิทธิ์ ตำบลปลวกแดง ตำบลมาบยางพร ตำบลละหาร ตำบลหนองไร่ ตำบลแม่น้ำคู้

อำเภอวังจันทร์
ตำบลชุมแสง ตำบลป่ายุบใน ตำบลพลงตาเอี่ยม ตำบลวังจันทร์

อำเภอเมือง
ตำบลกระเฉด ตำบลตะพง ตำบลทับมา ตำบลท่าประดู่ ตำบลนาตาขวัญ ตำบลน้ำคอก ตำบลบ้านแลง ตำบลปากน้ำ ตำบลมาบตาพุด ตำบลสำนักทอง ตำบลห้วยโป่ง ตำบลเชิงเนิน ตำบลเนินพระ ตำบลเพ ตำบลแกลง

อำเภอแกลง
ตำบลกระแสบน ตำบลกร่ำ ตำบลกองดิน ตำบลคลองปูน ตำบลชากพง ตำบลชากโดน ตำบลทางเกวียน ตำบลทุ่งควายกิน ตำบลบ้านนา ตำบลปากน้ำกระแส ตำบลพังราด ตำบลวังหว้า ตำบลสองสลึง ตำบลห้วยยาง ตำบลเนินฆ้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้